Giúp bạn cách giảm chi phí vận hành cho tủ lạnh

Hầu như mọi thiết bị hiện đại, chúng tôi sử dụng chạy trên điện, nhưng người tiêu dùng lớn nhất là tủ lạnh.Tủ lạnh có mặt trong hầu hết các hộ gia đình. Tủ lạnh đòi hỏi quá nhiều năng lượng vì chúng ta luôn để nó hoạt động. Điều này là không thể tránh khỏi, nhưng có một vài điều bạn có thể làm để giảm tiêu thụ năng lượng của tủ lạnh

Cố gắng cho nó hoạt động đầy đủ càng tốt, mà không có tình trạng quá tải.Tủ lạnh của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn nhiều hơn nó có bên trong nó, bởi vì việc giữ lạnh không khí sử dụng năng lượng nhiều hơn lạnh thực phẩm. Khi để thức ăn bên trong tủ lạnh của bạn, cho phép nó để nguội tự nhiên đầu tiên. Ít làm việc tủ lạnh của bạn sẽ làm việc, năng lượng nó sẽ sử dụng sẽ ít đi.

Giúp bạn cách giảm chi phí vận hành cho tủ lạnh

Đừng để cửa mở khi lấy thức ăn ra. Còn các cửa được mở ra, thoát ra không khí lạnh hơn, và năng lượng hơn là cần thiết để giảm nhiệt độ một lần nữa một khi cánh cửa được đóng lại. Hãy chắc chắn rằng bạn không có nhiệt độ chuyển xuống quá thấp. Tủ lạnh không nên đặt bất kỳ thấp hơn 5oC, trong khi tủ đông nên -18ºC.

Nếu tủ lạnh của bạn phải yêu cầu tự rã đông, thì chắc chắn rằng bạn làm tan nó thường xuyên. Các nước đá tủ lạnh của bạn đã ở trong đó, năng lượng hơn nó sử dụng. Nếu băng xung quanh bên trong là dày hơn 1cm, bạn cần để làm tan nó.

Nếu bạn đang rã đông thực phẩm trong tủ lạnh, đặt nó bên trong tủ lạnh.Điều này giúp giữ cho tủ lạnh mát mẻ mà không cần sử dụng năng lượng để làm điều đó.

Hãy chắc chắn rằng tủ lạnh  của bạn có rất nhiều khoang xung quanh nó cho không khí lưu thông, và giữ nó đi từ bất kỳ nguồn bên ngoài nhiệt, bao gồm cả ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Kiểm tra các cuộn dây ngưng cho bụi – điều này làm giảm hiệu quả của họ, do đó, nếu họ là bụi bặm, bật tủ lạnh ra và cung cấp cho họ một cách nhanh chóng sạch.

Hãy chắc chắn rằng các con dấu trên cánh cửa được làm việc đúng cách.Nếu bạn có nước ngưng tụ trên mặt ngoài của tủ lạnh của bạn, đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng bạn cần phải nhận được con dấu thay thế.

Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một tủ lạnh hoặc tủ đá mới, chắc chắn bạn sẽ có được một trong đó được đánh dấu bằng các sao năng lượng – các chỉ số toàn cầu về hiệu quả năng lượng.

Thực hiện theo những lời khuyên này, và bạn sẽ không chỉ làm giảm lượng khí thải carbon, mà bạn sẽ làm giảm được lượng tiêu thụ năng lượng đáng kể cho tủ lạnh nhà bạn